Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Can nhựa 5 lít đựng thực phẩm,nước rửa chén,thuốc tẩy

Bạn cần can nhựa 5 lít để đựng thực phẩm???
 
        Bạn cần can nhựa 5 lít để đựng nước rửa chén, thuốc tẩy????

                Hãy liên hệ với chúng tôi ngay!!!


Chúng tôi là Công ty TNHH SX TM Nhựa Đại Thành Phát, chuyên sản xuất-kinh doanh các mặt hàng về nhựa công nghiệp như thùng phuy nhựa,thùng phuy sắt,bồn chứa nhựa 1000 lít....mà trong đó sản phẩm được ưa chuộng nhất là can nhựa
Can nhựa bên chúng tôi có đủ các dung tích từ 1 lít đến 30 lít
Nhưng hôm nay chúng tôi chỉ xin giới thiệu sản phẩm Can nhựa 5 lít

Thông tin kỹ thuật: 
  • Can nhựa 5 lít 
    – Dung tích: 05 lít 
    – Chất liệu: Nhựa HDPE 
    – Kích thước: 184(L) x 140(W) x 260(H) mm
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được giá tốt nhất!!!
Ms Hằng- Nhân viên Sale

Tell: 0966.914.185


Công ty TNHH SX TM Nhựa Đại Thành Phát
Vp: Khu dân cư cao cấp,đường An Phú Đông,phường An Phú Đông, quận 12,Tp.HCM
Website: nhuadaithanhphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bồn nhựa 1000l đựng hóa chất,bồn nhựa 1000l đựng thực phẩm giá rẻ

Bồn nhựa đựng hóa chất 1000l,bồn nhựa đựng thực phẩm, bồn nhựa 1000l, bồn nhựa ibc 1000l đã qua sử dụng,bồn nhựa 1000l cũ Hotline/Zalo : 09...

Cung cấp thùng rác hình con thú,con vật trong trường học